Các mục chính

Tìm thông tin 3D

Lưu file lấy link

Đánh giá web
Rate my site
Total of answers: 743

Số người đang dùng

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Đăng nhập

Máy tính

Main

Registration

Login
Welcome Guest | RSS


DIỄN ĐÀN TOÁN-LÝ-HÓA QUY NHƠN


Saturday, 2024-04-27, 2:08 AM
Cuộc sống , chẳng có ai là hoàn hảo cả , mỗi người có một tính cách riêng , một suy nghĩ riêng , một sở trường , sở thích riêng . Vì thế mới tạo nên một xã hội , cộng đồng đa dạng , đầy màu sắc như thế , không ai giống ai cả . Có người thì giàu có nhưng tâm hồn thì hời hợt , nghèo nàn ; có người thì nghèo nhưng lại nhân hậu biết yêu thương , chăm chỉ ; cũng có người bề ngoài thì hoàn hảo , xinh đẹp , thông minh , nhưng lại cô đơn , ích kỉ , hoặc chỉ là sự giả tạo ; người thì thông minh , người thi kém thông minh nhưng lại khỏe mạnh , giỏi thể thao ; có người không giỏi ăn nói nhưng lại luôn nói những lời chân thành , không lừa lọc ai ....

Nếu bạn nhận ra những điểm mạnh của mình , những điểm tốt và phát huy nó , bạn có thể mỉm cười hạnh phúc và tự tin , cố ... Read more »
Views: 967 | Added by: tedien | Date: 2011-12-23 | Comments (0)

Cổ tích giữ cho ta yên vui dù đời thực nhiều phũ phàng bạc bẽo . Cô bé bán diêm của Christian Andersen bay về trời với niềm hạnh phúc đẹp nhất , gặp bà của mình bên chiếc lò sưởi . Tôi đã gần ba mươi tuổi nhưng vẫn tin vào cổ tích , tin một cách tự nhiên và chân thành .


Có người nhạo tôi trẻ con và không thực tế . Cái lạnh của cuộc sống sẽ làm lụi tàn cả đống lửa lớn , huống gì một que diêm bé nhỏ . Nhưng tôi nghĩ sống trên đời luôn cần có niềm tin . Tôi vẫn giữ cho mình những que diêm bé nhỏ đó , để khi thất bại hay tủi buồn tôi sẽ thắp nó lên cho niềm vui át đi tất cả .

Năm tháng qua đi , có lẽ tôi sẽ trở nên lạnh lùng và chai sạn ; nhưng trong góc nhỏ tâm hồn tô ... Read more »
Views: 1014 | Added by: tedien | Date: 2011-12-21 | Comments (0)

Đôi khi , có những người bước qua cuộc đời của bạn . Và bạn sẽ nhận ra ý nghĩa của họ : để giúp bạn đạt được mục đích nào đó , để dạy cho bạn một bài học hoặc để giúp bạn nhận ra mình là ai hoặc muốn trở thành người như thế nào .....

Bạn không thể biết trước họ là ai . Có lẽ đó sẽ là một người bạn cùng phòng , người láng giềng , đồng nghiệp , một người bạn đã mất liên lạc từ lâu hay thậm chí chỉ là một người hoàn toàn xa lạ ....

Thế nhưng , khi bạn biết "nhìn" thật kỹ thì ngay lập tức , bạn sẽ nhận ra rằng họ ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời bạn , theo một cách nào đó .

Và đôi khi , có những chuyện xảy ra với bạn , có vẻ quá tồi tệ , đau đớn hoặc bất công ....nhưng suy ngẫm cho thật kỹ thì bạn sẽ nhận ra rằng nếu không phải vượt qua nghịch cảnh đó thì bạn sẽ không bao giờ nhận ra những tiềm năng , sức mạnh , ý ... Read more »
Views: 998 | Added by: tedien | Date: 2011-10-20 | Comments (0)

Trong cuộc sống đôi khi ta chỉ biết hối tiếc những gì không còn thuộc về ta nữa . Nhưng dẫu biết thế nhưng ta vẫn luôn đánh mất , để rồi lại cố gắng tìm kiếm , cố gắng níu kéo những kỉ niệm êm đẹp về điều đó . Và cũng cố gắng để không đánh mất những điều tương tự khác . Hãy cứ hy vọng , dù chỉ là một hy vọng thật nhỏ nhoi . Một ngày nào đó ta sẽ tìm lại được những gì mình đã đánh mất .

Cuộc đời như là một chiếc lá , mỗi năm đều trải qua một mùa đông và sẽ có lúc chiếc lá rụng xuống . Đừng quá buồn sau mỗi lần mất mát . Ngày mới lại đến , mặt trời vẫn chiếu sáng , ta vẫn mặc những bộ quần áo cũ không có nghĩa là ta không vui hơn , không buồn hơn , không trưởng thành hơn hay không bị tổn thương hơn

Yêu và được yêu là hạnh phúc lớn nhất của ... Read more »
Views: 1000 | Added by: tedien | Date: 2011-01-27 | Comments (0)

Không hiểu vì sao con người ta luôn bị ám ảnh bởi vòng tròn của cuộc sống . Vòng tròn của sự lặp đi lặp lại ....
Đôi lúc chúng ta muốn tan biến vào cõi hư không , muốn không còn tồn  tại trên thế giới nhỏ bé đến mức nhàm chán này nữa . Thất vọng , buồn chán , ta tự nhấn chìm bản thân sâu hơn nữa vào nỗi đau đớn . Và nghĩ rằng : ngày mai sẽ chẳng bao giờ đến .....

Và chắc chắn trong số chúng ta không ít người từng nghĩ rằng : Giá mà ta chết đi một lúc . Chỉ một lúc thôi để biết rằng ta còn quan trọng thế nào với bao người , chỉ một lúc thôi để hiểu rằng hạnh phúc là đối đầu với những thất hạnh kia , đối đầu với những mệt mỏi , áp lực kia , một chút thôi để nhận ra vượt qua nhữn ... Read more »
Views: 945 | Added by: tedien | Date: 2010-09-18 | Comments (0)

Tôi từng nghĩ rằng mình có mặt trong cuộc đời này là để giúp những người thân yêu tránh khỏi những sai lầm trong cuộc sống .

Tôi từng nghĩ rằng cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn nếu không có những đau khổ , tổn thương , thất bại .


Thế nhưng , sau những lúc tự mình vượt qua những nổi buồn , sự sợ hãi , đau khổ mà cuộc sống đem đến , tôi mới cảm nhận rằng bất cứ ai cũng phải trải qua những điều không may mắn ấy . Và chắc hẳn cũng như ... Read more »
Views: 919 | Added by: tedien | Date: 2010-08-31 | Comments (0)

Từng bước, từng bước một. Con bước đi trên con đường nhỏ ngày xưa - nơi có hình bóng cha hiện hữu quanh đây. Con cảm thấy thời gian trôi qua thật nhanh chóng. Và rồi con chợt nhận ra con đã mãi rời xa cha rồi. Nỗi đau đến với con quá đột ngột. Con đã không ngừng cầu nguyện để con có thể sống hạnh phúc mãi bên cha mãi mãi. Nhưng tất cả đã quá muộn màng…

Con tự hỏi mình đã làm điều gì sai khiến cha phải ra đi mãi mãi.Trái tim con như quặn thắt lại khi nhớ đến câu nói của cha, rằng con thật vô dụng. Rằng con chỉ là một đứa hư hỏng. Tiếng thở dài cộng với lời phàn nàn của cha về con làm con thấy cuộc sống của mình thật vô vị và chán nản. Nhưng cha đâu biết được rằng sự cố gắng của con là rất nhiều, chỉ để làm cho cha cảm thấy tự hào về con, để khẳng định giá trị sống của con đối với cha. Và cha sẽ k ... Read more »
Views: 1030 | Added by: tedien | Date: 2010-07-23 | Comments (0)


Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi với cha là lần được cùng cha đi câu cá ở một cái hồ trên núi .
- Đừng có giật mạnh như vậy ! - Cha thì thầm - Con phải cuộn dây câu thật chậm . Như thế này nè ....
Nhưng với tôi , chuyện đó sao mà khó quá ! Tôi ghét phải chờ đợi bất kì điều gì . Tôi vẫn thường suy nghĩ rất lâu để quyết định mình thật sự muốn gì . Nhưng một khi đã quyết định xong thì tôi chỉ muốn có nó ngay lập tức .
Cha hiểu được sự nôn nóng của tôi nhưng vẫn lặng ... Read more »
Views: 916 | Added by: tedien | Date: 2010-07-23 | Comments (0)

« 1 2
Xem lịch
«  April 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930

SỐ LƯỢT TRUY CẬP


PHẦN MỀM ĐỌC FILE PDF *********
PHẦN MỀM DOWNLOAD IDM
*********
PHẦN MỀM ĐỌC FILE DJVU
Copyright Nguyễn Thanh Tuấn © 2024 Create a free website with uCoz