Các mục chính

Tìm thông tin 3D

Lưu file lấy link

Đánh giá web
Rate my site
Total of answers: 743

Số người đang dùng

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Đăng nhập

Máy tính

Main

Registration

Login
Welcome Guest | RSS


DIỄN ĐÀN TOÁN-LÝ-HÓA QUY NHƠN


Thursday, 2024-03-28, 5:03 PM
Main » 2011 » October » 20 » Câu chuyện của cuộc sống
9:02 AM
Câu chuyện của cuộc sống
Đôi khi , có những người bước qua cuộc đời của bạn . Và bạn sẽ nhận ra ý nghĩa của họ : để giúp bạn đạt được mục đích nào đó , để dạy cho bạn một bài học hoặc để giúp bạn nhận ra mình là ai hoặc muốn trở thành người như thế nào .....

Bạn không thể biết trước họ là ai . Có lẽ đó sẽ là một người bạn cùng phòng , người láng giềng , đồng nghiệp , một người bạn đã mất liên lạc từ lâu hay thậm chí chỉ là một người hoàn toàn xa lạ ....

Thế nhưng , khi bạn biết "nhìn" thật kỹ thì ngay lập tức , bạn sẽ nhận ra rằng họ ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời bạn , theo một cách nào đó .

Và đôi khi , có những chuyện xảy ra với bạn , có vẻ quá tồi tệ , đau đớn hoặc bất công ....nhưng suy ngẫm cho thật kỹ thì bạn sẽ nhận ra rằng nếu không phải vượt qua nghịch cảnh đó thì bạn sẽ không bao giờ nhận ra những tiềm năng , sức mạnh , ý chí hay tấm lòng của bạn ...

Trên đời này mọi việc xảy ra đều có lý do của nó .

Chẳng có chuyện gì là ngẫu nhiên hoặc phụ thuộc vào hên xui , may rủi . Bệnh tật , những tổn thương , những khoảnh khắc tuyệt vời bị đánh mất hay những chuyện hoàn toàn vớ vẩn .... tất cả xảy ra với bạn là để thử thách những giới hạn trong tâm hồn của bạn . Không có những "bài kiểm tra" đó - dù chúng ta là gì đi chăng nữa - thì cuộc sống của bạn chẳng khác gì một con đường thẳng tắp , trơn tru và bằng phẳng . Con đường đó sẽ an toàn và thoải mái nhưng thật nhàm chán , buồn tẻ và vô vị biết bao .

Những người mà bạn gặp , những thành công và thất bại mà bại trải qua ... tất cả sẽ giúp bạn trở thành con người hiện tại và trong tương lai của bạn . Thậm chí , những trãi nghiệm tồi tệ nhất cũng có thể dạy cho bạn những bài học cuộc đời . Và thật ra , nó mới chính là bài học sâu sắc , thấm thía và quan trọng nhất .

Nếu một ai đó làm bạn tổn thương , phản bội bạn , làm trái tim bạn tan nát .... hãy cố gắng tha thứ cho họ . Vì dù sao đi chăng nữa , chính họ đã giúp bạn có được những bài học sống còn về việc nên tin tưởng người khác như thế nào và phải cẩn thận ra sao khi muốn mở lòng trái tim mình với một ai đó .

Nhưng nếu ai đó yêu thương bạn , hãy đáp trả tình yêu đó một cách vô điều kiện . Không phải chỉ vì họ yêu bạn mà còn là vì , bằng một cách nào đó họ đang dạy bạn cách yêu thương ; mở rộng tâm hồn và  nhận thức để nhìn nhận cuộc đời này .
0o0
Hãy sống làm sao để từng ngày của bạn có ý nghĩa . Hãy trân trọng giá trị từng phút giây đời sống . Và sống thật trọn vẹn từng khoảng khắc của cuộc đời , vì bạn sẽ không bao giờ được trải qua một lần nữa . Vâng , hãy biến mỗi ngày của mình thành một "vĩnh cửu nho nhỏ"

Hãy ngẩng cao đầu mà sống ! Vì bạn hoàn toàn có quyền như vậy ! Hãy tự nói với mình rằng bạn là người đặc biệt ! Và hãy luôn tin tưởng vào bản thân , vì nếu bạn không thể tin vào chính mình thì chẳng có ai trên cuộc đời này có thể tin tưởng bạn được đây ?

Số phận của bạn đang nằm trong tay của bạn . Bạn có thể tạo nên cuộc đời mình theo bất cứ cách nào mà bạn muốn ! Và hãy sống , sống làm sao để đừng phải hối tiếc và hổ thẹn với chính mình .

Một điều quan trọng nữa là , nếu bạn yêu một ai đó , hãy nói cho người ấy biết . Vì ngày mai có thể sẽ không bao giờ đến nữa ...

Và điều cuối cùng , trong từng ngày tháng , hãy học cho thật kỹ , thật thấm nhuần từng bài học của cuộc đời . Đó là câu chuyện của cuộc sống - câu chuyện của tất cả chúng ta ....


Views: 983 | Added by: tedien | Tags: cuoc song, chuyen, cau | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Xem lịch
«  October 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031

SỐ LƯỢT TRUY CẬP


PHẦN MỀM ĐỌC FILE PDF *********
PHẦN MỀM DOWNLOAD IDM
*********
PHẦN MỀM ĐỌC FILE DJVU
Copyright Nguyễn Thanh Tuấn © 2024 Create a free website with uCoz