Các mục chính

Tìm thông tin 3D

Lưu file lấy link

Đánh giá web
Rate my site
Total of answers: 743

Số người đang dùng

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Đăng nhập

Máy tính

Main

Registration

Login
Welcome Guest | RSS


DIỄN ĐÀN TOÁN-LÝ-HÓA QUY NHƠN


Thursday, 2024-04-25, 10:55 PM
Main » 2011 » December » 23 » Hãy luôn tin vào bản thân mình , cho dù cuộc đời này không còn ai đặt niềm tin ở bạn nữa
2:17 PM
Hãy luôn tin vào bản thân mình , cho dù cuộc đời này không còn ai đặt niềm tin ở bạn nữa
Cuộc sống , chẳng có ai là hoàn hảo cả , mỗi người có một tính cách riêng , một suy nghĩ riêng , một sở trường , sở thích riêng . Vì thế mới tạo nên một xã hội , cộng đồng đa dạng , đầy màu sắc như thế , không ai giống ai cả . Có người thì giàu có nhưng tâm hồn thì hời hợt , nghèo nàn ; có người thì nghèo nhưng lại nhân hậu biết yêu thương , chăm chỉ ; cũng có người bề ngoài thì hoàn hảo , xinh đẹp , thông minh , nhưng lại cô đơn , ích kỉ , hoặc chỉ là sự giả tạo ; người thì thông minh , người thi kém thông minh nhưng lại khỏe mạnh , giỏi thể thao ; có người không giỏi ăn nói nhưng lại luôn nói những lời chân thành , không lừa lọc ai ....

Nếu bạn nhận ra những điểm mạnh của mình , những điểm tốt và phát huy nó , bạn có thể mỉm cười hạnh phúc và tự tin , cố gắng hết sức mình để không phải hối hận , hãy tự tin khi là chính mình và sống thật với mình.

Chẳng có gì phải thay đổi chính mình để giống theo người khác cả , bởi vì tất cả chỉ là sự gượng ép , vì nếu ai cũng giống ai thì ... cuộc sống thật nhàm chán không có gì để tìm hiểu và khám phá nữa .

Sống là không ngừng hi vọng và ước mơ , vì có ước mơ , lý tưởng con người mới có thể vươn lên , mới khẳng định bản thân , những thứ đạt được mới có ý nghĩa ... Vì thế , hãy nhìn vào sâu thẳm trái tim , bạn có nhìn thấy ngọn lửa nào không , hãy thổi bùng nó lên và sống hết mình bằng cả trái tim , bằng tình yêu chân thành, bạn sẽ thấy con đường phải đi .

Hãy cố gắng và làm tất cả những gì có thể , thì dù có thành công hay không , thì vẫn có thể hạnh phúc vì đã làm tất cả , cố hết sức vì một mong muốn . Để không phải hối hận vì đã không làm hết mình
Views: 967 | Added by: tedien | Tags: niem tin | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Xem lịch
«  December 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

SỐ LƯỢT TRUY CẬP


PHẦN MỀM ĐỌC FILE PDF *********
PHẦN MỀM DOWNLOAD IDM
*********
PHẦN MỀM ĐỌC FILE DJVU
Copyright Nguyễn Thanh Tuấn © 2024 Create a free website with uCoz