Các mục chính

Tìm thông tin 3D

Lưu file lấy link

Đánh giá web
Rate my site
Total of answers: 743

Số người đang dùng

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Đăng nhập

Máy tính

Main

Registration

Login
Welcome Guest | RSS


DIỄN ĐÀN TOÁN-LÝ-HÓA QUY NHƠN


Friday, 2024-03-29, 10:24 AM
Main » 2017 » May » 22 » A peaceful day for coming back . Một ngày bình yên để quay về .
11:10 AM
A peaceful day for coming back . Một ngày bình yên để quay về .

A peaceful day for coming back . Một ngày bình yên để quay về .
Along the winding stone road which is laying on the mountain side like a beautiful girl who was dozing under a sea of the refreshing trees in May and it was covered by yellow petals of tropical country and creating not only for its romantic beauty but also for being historical relic . In the past , the mountain provided the best important habitat for the swallow birds and that's why the local people called the swallow mountain and especially the renowned piece of land have been possessing a famous Cham tower with is an imposing architecture and it remains intact . In the evening weekend , the very peaceful place is operated the many traditonal activites such as performances of singing and dancing and acting out old stories about Cham people ... to attract the local people and tourists .
I have stepped foot into the lovely region while the air was hot and heavy outside which couldn't make my footprints stop because i wanted to search for the other small corner for enjoying the taste of historical legend river with the traditional houses with the roofs that are built by bricks and ceramics and there are so many plants which grow around , you can also see the hero bridge because it has been living together in the war and passing by the difficult periods of the historical and nowaday it bring the peace and happiness for the zone ..
Dọc theo con đường uốn lượn trên sườn núi giống như một cô gái xinh đẹp đang ngủ trưa dưới một rừng cây mát mẻ vào tháng 5 và nó được bao phủ bởi những cánh hoa màu vàng của vùng nhiệt đới và tạo ra không chỉ cho vẻ đẹp lãng mạn của nó mà còn là di tích nữa. Trước đây, núi đã từng là môi trường sống quan trọng nhất cho chim yến và đó là lý do tại sao người dân địa phương gọi là núi yến và đặc biệt là mảnh đất nổi tiếng này đang sở hữu một tháp Chăm tuyệt vời với kiến ​​trúc đặc biệt và vẫn còn giữ nguyên vẹn. Buổi tối cuối tuần, nơi yên bình này diễn ra các hoạt động văn hoá đa dạng như biểu diễn ca hát, múa và kể chuyện về người Chăm ... để thu hút người dân địa phương và du khách.
Tôi đã bước chân vào nơi này trong khi không khí nóng và oai bức bên ngoài không thể khiến dấu chân tôi dừng lại vì tôi muốn tìm kiếm một góc nhỏ khác để thưởng thức hương vị của dòng sông huyền thoại lịch sử với những ngôi nhà truyền thống với những mái nhà được xây dựng bằng gạch và gốm sứ và có rất nhiều cây trồng xung quanh , bạn cũng có thể nhìn thấy cây cầu anh hùng bởi vì nó đã được sống cùng với cuộc chiến tranh và đi qua những giai đoạn khó khăn của lịch sử và ngày nay nó mang lại cho hòa bình và hạnh phúc cho Khu vực này .

Views: 651 | Added by: tedien | Tags: Nhan tower | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Xem lịch
«  May 2017  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031

SỐ LƯỢT TRUY CẬP


PHẦN MỀM ĐỌC FILE PDF *********
PHẦN MỀM DOWNLOAD IDM
*********
PHẦN MỀM ĐỌC FILE DJVU
Copyright Nguyễn Thanh Tuấn © 2024 Create a free website with uCoz